วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Xongdur Baby Brown Rice with Banana&Pumpkin(step 1) - 2packs


สั่งซื้อสินค้า Click ที่นี่

ข้าวกล้องงอกบดออร์แกนิค ผสมกล้วยฟักทอง สำหรับเด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป

อาหารเสริมที่ช่วยพัฒนาทักษะการกลืนและการรับรู้รสชาติจากธรรมชาติของลูกน้อย เราคัดสรรข้าวกล้องจากชุมชนชาวนาไทยเกษตรอินทรีย์ (ออร์แกนิค) นำมาเพาะให้งอกเพื่อให้ได้ สารกาบา Gamma Amino Butyric Acid (GABA) ผสมกับกล้วยน้ำว้าและฟักทองออร์แกนิค ผ่านกระบวนการ ทำให้สุกอบแห้งและบดเป็นผงบรรจุแยกเป็นซองเพื่อความสะดวกและลดขั้นตอน ในการเตรียมอาหารเพื่อคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ได้มีเวลาอยู่กับลูกน้อยมากขึ้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก IFOAM โดยมกท. ซึ่งเป็นสมาชิกสมาพันธ์เกษรอินทรีย์นานาชาติ และได้รับการรับรองจากมาตราฐานออร์แกนิคประเทศยุโรป

โภชนาการ

- กล้วยอุดมไปด้วยโปแตสเซียม มีน้ำตาลจากธรรมชาติ คือ กลูโคส, ซูโคส และฟรุคโตส มีกรดอะมิโนและเกลือแร่ที่จำเป็นสำหรับทารก 
- ฟักทอง อุดมด้วยเบต้าแคโรทีน วิตามินเอ บี ซี ฟอสฟอรัส
- ข้าวกล้องที่ผ่านการสีใหม่ๆนำมาเพาะงอกด้วยกระบวนการอันทันสมัยและปลอดภัย - แปรรูปเป็นผงละเอียด ที่เติมน้ำร้อนรับประทานได้ทันที
- มีสารกาบา (GABA) จากข้าวกล้องงอก
- ไม่มีกลูเตน จากแป้งสาลี
- ไม่ผสมนมวัว ถั่ว ไข่
- ไม่มีวัตถุกันเสีย
คุณแม่ยุคใหม่อาจไม่มีเวลามากนักในการเตรียมอาหารเสริมให้กับลูกน้อย ตั้งแต่การเลือกซื้อวัตถุดิบไปจนถึงขั้นตอนการปรุง อาหารเสริมที่ทานง่ายจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่จะทำให้ลูกได้รับสารอาหารที่ ครบถ้วน โดยใช้เวลาไม่มาก และเพื่อให้ลูกน้อยได้ลิ้มลองอาหารเสริมที่มีคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติ แสนอร่อยจากธรรมชาติ อาหารเด็ก อาหารเด็กสำเร็จรูป อาหารสำหรับเด็ก อาหารทารก ของแท้ ราคาถูกรวบรวมไว้ที่นี่
 

อาหารเด็ก อาหารเด็กสำเร็จรูป Template by Ipietoon Cute Blog Design